(BDO) Công ty Procter & Gamble (P&G) vừa đưa ra những tuyên bố mới nhằm thúc đẩy bình đẳng và hòa nhập tại hội nghị cấp cao #WeSeeEqual thường niên lần thứ tư trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương,Trung Đông và Châu Phi (AMA). Với chủ đề ‘#Unlearn và #Unleash’, hội nghị đã chứng kiến P&G cam kết thực hiện các hành động cần thiết để thúc đẩy xây dựng một thế giới bình đẳng và hòa nhập.
Tại hội nghị, Chủ tịch P&G khu vực AMA, ông Magesvaran Suranjan, đã đưa ra các tuyên bố trọng điểm: P&G cam kết sẽ dành ngân sách 300 triệu đô la Mỹ thông qua các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ và do phụ nữ lãnh đạo trên khắp khu vực AMA, từ năm 2021 đến năm 2025. P&G cam kết đạt mục tiêu cân bằng giới tính trong các quảng cáo cho các thương hiệu của mình, ở khu vực AMA vào năm 2024. P&G cam kết sẽ cải thiện khả năng tiếp cận của quảng cáo cho các thương hiệu của mình, bao gồm cả nội dung trên mạng xã hội và các trang web bằng cách giúp những người khiếm thị và khiếm thính có thể hiểu được các quảng cáo vào năm 2024. P&G sẽ ra mắt ‘chương trình P&G ReLaunch’ để chào đón trở lại các nhân lực tài năng đã nghỉ việc và đang muốn xây dựng lại sự nghiệp trong các vị trí thuộc ngành STEM, với sự hỗ trợ và phát triển có mục tiêu…
Dịp này, công ty cũng công bố tiến độ thực hiện vượt trội các cam kết đã đưa ra vào năm 2021 trong khuôn khổ hội nghị thường niên #WeSeeEqual khu vực AMA, cụ thể: tiến độ hoàn thành các chương trình ‘Sẻ chia chăm sóc - Share the Care’, cân bằng giới 50-50 và “Hỗ trợ trẻ em gái đến trường” (Keep Girls in School).
Tại Việt Nam, P&G luôn tiên phong đồng hành cùng sự tiến bộ của phụ nữ Việt Nam, xây dựng môi trường bình đẳng và hòa nhập. Công ty đã tổ chức nhiều chương trình đối thoại nội bộ nhằm nâng cao nhận thức về bình đẳng giới, bao gồm các bản tin nội bộ, các chuỗi sự kiện hàng năm cùng với các chương trình hành động hấp dẫn.
Tường Vy