P.Phú Thọ, TP.TDM: Tổ chức nhiều hoạt động mừng sinh nhật Bác Hồ

Cập nhật: 18-05-2014 | 00:00:00

  Cán bộ, đảng viên và nhân dân KP 4, P.Phú Thọ trồng cây đời đời nhớ ơn Bác

Sáng cùng ngày, Đảng ủy, UBND P.Phú Thọ đã tổ chức lễ tổng kết và phát giải hội thi báo tường mừng sinh nhật Bác. Kết quả ở hội thi này, Đảng ủy, UBND P.Phú Thọ đã trao giải nhất cho Chi bộ Trường tiểu học Phú Thọ 1, trao 2 giải nhì, 3 giải ba và 11 giải khuyến khích cho các chi bộ tham gia.

Hầu hết các tờ báo tường tham gia dự thi đều thể hiện tốt nội dung học tập và làm theo gương Bác Hồ vĩ đại, trong đó có nhiều câu chuyện kể thú vị gắn với việc làm tại địa phương trong việc học tập và làm theo tấm gương của Bác từ những việc làm cụ thể hàng ngày.

Trước đó, ngày 17-5, Đảng ủy, UBND P.Phú Thọ đã tổ chức hội thi kể chuyện và hội thi thuyết trình về Bác Hồ. Tham gia hội thi kể chuyện có gần 40 câu chuyện về Bác đã được các thí sinh kể bằng chất giọng rất sinh động, gần gũi đời thường, gắn với việc học tập cụ thể của từng cơ quan, đơn vị mình. Ban tổ chức đã trao giải nhất ở hội thi kể chuyện cho thí sinh Vũ Thị Việt Hà (chi bộ 2), trao 1 giải nhì, 2 giải ba, 7 giải khuyến khích cho các thí sinh thuộc các chi bộ tham gia.

Cùng thời gian trên, các phần thi thuyến trình chủ đề về Bác Hồ đã được tổ chức với những bài thuyết trình sinh động gắn với việc học tập và làm theo tấm gương của Bác Hồ chủ đề năm 2014. Kết quả, thí sinh Vương Ngọc Tốt đã đoạt giải nhất. Ở phần thi này, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhì, 1 giải ba, 1 giải khuyến khích cho các thí sinh tham gia thuyết trình.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=282
Quay lên trên