Pakistan: Xảy ra tai nạn tàu hỏa, hơn 100 thương vong

Cập nhật: 17-09-2012 | 00:00:00

Nguyên nhân do một trong hai chiếc tàu gặp sự cố kỹ thuật và hệ thống tín hiệu đường sắt ở đây không hoạt động.

 Hiện trường 1 vụ tai nạn tàu hỏa ở Pakistan trước đó  Sáng sớm 17-9, ít nhất 2 người thiệt mạng và hơn 100 người khác bị thương trong vụ va chạm giữa hai tàu hỏa tại khu vực miền Nam Pakistan.

Vụ việc xảy ra vào hồi 4 giờ sáng giờ sáng ngày 17-9 giờ địa phương khi một tàu chở khách đâm vào phía sau một tàu khác tại thị trấn Bin Qaisim cách Karachi- thành phố đông dân nhất của Pakistan, khoảng 50km về phía tây nam.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, các nhóm cứu trợ nhanh chóng được triển khai đến hiện trường. Những người bị thương cũng đã được chuyển tới bệnh viện gần nhất để điều trị.

Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn thảm khốc này là do một trong hai chiếc tàu gặp sự cố kỹ thuật và do hệ thống tín hiệu đường sắt ở đây không hoạt động.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=286
Quay lên trên