Paris Hilton thả rông vòng một diễu phố

Cập nhật: 13-10-2010 | 00:00:00

Paris Hilton người thừa kế của tập đoàn Hilton nổi tiếng mới đây lại khiến nhiều người phải sốc trước cảnh cô để vòng một "hóng mát" tung tăng cùng chú cún cưng đi mua sắm.

 

 

Paris Hilton, người thừa kế của tập đoàn khách sạn Hilton, là một cái tên quen thuộc trên trang nhất của các tờ báo. Cô gái 25 tuổi này có một danh sách dài các vụ scandal. Paris là khách quen của những câu lạc bộ xa xỉ nhất thế giới.

 

Mới đây, người ta luôn thấy cô quanh quẩn ở Las Vegas bên người bạn trai Cy Waits và con gái anh. Cô và con gái của bạn trai khá hợp nhau đến độ mới đây thôi, người thừa kế của tập đoàn Hilton đã khiến nhiều người choáng với tuyên bố con gái cưng của người tình chính là bạn thân nhất của mình.

 

Và lần này, cô lại khiến nhiều người hâm mộ choáng khi thả rông vòng một tung tăng dạo phố và mua sắm như thể thế giời này chỉ có mình ta.

 

Theo VNN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên