Phá án từ tin báo của người dân trên mạng xã hội

Cập nhật: 22-04-2024 | 08:58:39

 Thông qua trang thông tin trên Facebook và Zalo của đơn vị, Công an (CA) TX.Bến Cát đã tiếp nhận tin báo có giá trị, giúp phát hiện, bắt giữ đối tượng ma túy, truy nã trên địa bàn.

Mới đây nhất, ngay sau thư phát động kêu gọi đối tượng truy nã ra đầu thú của Trưởng CA thị xã được đăng trên trang Facebook, CA TX.Bến Cát đã nhận được tin báo của người dân về nghi vấn đối tượng truy nã Nguyễn Duy Tiến Đạt (21 tuổi, quê An Giang) đang lẩn trốn trên địa bàn xã An Tây. Từ tin báo trên, CA TX.Bến Cát phối hợp với CA xã An Tây tổ chức lực lượng vây bắt được đối tượng Đạt tại nhà kho của một công ty. Theo hồ sơ, Đạt là bị can trong vụ cố ý gây thương tích, bị bắt sau 2 tháng trốn truy nã.

Trước đó, trang “Zalo Công an thị xã Bến Cát” nhận được tin báo của người dân nghi vấn có đối tượng thường xuyên mua bán ma túy ở khu phố An Hòa, phường Hoà Lợi nên tổ chức xác minh. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng CA đã phát hiện, bắt giữ đối tượng Nông Hùng Cường (35 tuổi, quê Cao Bằng) đang trên đường đi giao ma túy. Kiểm tra nhanh phát hiện trong túi áo khoác của Cường có túi nylon bên trong chứa heroin. Tại cơ quan CA, Cường thừa nhận toàn bộ số ma túy trên là của mình mua để sử dụng và bán cho các con nghiện.

Hiện vụ việc đang được CA TX.Bến Cát thụ lý, tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý đúng theo quy định pháp luật.

N.HẬU - T.TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên