Phà Hậu Giang kẹt vì sương mù

Cập nhật: 11-02-2010 | 00:00:00

Sáng 11-2, tại Cụm phà Hậu Giang, sương mù xuất hiện dày đặc đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động vượt sông của những chuyến phà xuân cuối năm trên sông Hậu, khiến hàng trăm phương tiện bị ùn ứ ngay tại bến.

“Hầu hết các phà đều chạy chậm để đảm bảo an toàn và tránh các rủi ro do tầm nhìn bị che khuất”, một thuyền viên đội vượt sông phà Hậu Giang cho biết.

Tại bến Cái Vồn (huyện Bình Minh, Vĩnh Long), ngay từ sáng sớm đã xuất hiện tình trạng kẹt xe nghiêm trọng kéo dài khoảng 7km. Hàng trăm phương tiện đi về các tỉnh miền Tây bị kẹt cứng và phải mất hàng giờ mới xuống được phà.

Lực lượng xe máy ôm, bánh ràng rong bát nháo cũng “tích cực” ăn theo… kẹt xe khiến giao thông tại bến Cái Vồn càng thêm tắc nghẽn đến tận buổi trưa cùng ngày.

Tại Cần Thơ, hơn 6g sáng nhưng nhiều người phải mở đèn chiếu sáng phương tiện khi lưu thông trên đường. Nhiều người dân phải khoác áo ấm đi phố hoa, chợ Tết, do thời tiết khá lạnh cùng với sự xuất hiện của sương mù.

Dù vậy người dân Cần Thơ vẫn cảm thấy thoải mái khi ra đường do những ngày trước đó thời tiết khá nóng bức ngay trong buổi sáng.

(Theo Tuổi Trẻ)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên