Phát cháo tình thương cho bệnh nhân nghèo

Cập nhật: 24-08-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (24-8), Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo phối hợp với chùa Thiên Ân (khu phố 3, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương) đã thực hiện Nồi cháo tình thương cho bệnh nhân nghèo đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Giáo.

 Đại đức Thích Chiếu Hội, trụ trì chùa Thiên Ân cùng CLB Những người tình nguyện phát cháo cho bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Giáo 

Với tinh thần Lá lành đùm lá rách và thể hiện tình người trong xã hội, sau 3 năm, kể từ tháng 8-2009, cứ mỗi tuần một lần, hoạt động bữa ăn tình thương này đã giúp cho hơn 3.000 lượt bệnh nhân nghèo.

Được biết, Nồi cháo tình thương là hoạt động nhân đạo xã hội do Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo đã vận động CLB Những người tình nguyện của hội tổ chức nhằm thể hiện đạo lý nhường cơm sẻ áo của hội đối với người nghèo trên địa bàn huyện.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên