Phạm Thị Phương Thảo và những ước mơ cao đẹp

Cập nhật: 13-03-2014 | 00:00:00

   Phạm Thị Phương Thảo với vương miện tại cuộc thi Người đẹp Phụ nữ thời đại năm 2013

 Để lại ấn tượng nhất trong lòng khán giả tại cuộc thi là người đẹp Phương Thảo trình diễn trang phục áo dài, trang phục dạ hội rất ấn tượng với phong cách rất tự tin và ứng xử rất lưu loát. Sở dĩ Phương Thảo có được những tố chất tuyệt vời ấy là nhờ trước đây em từng là đoạt vương miện Người đẹp Xứ Dừa do tỉnh Bến Tre tổ chức năm 2012, vương miện Người đẹp Đại học Công nghệ TP.HCM (Miss HUTECH) năm 2012.

Theo Phương Thảo, lợi thế khi tham gia cuộc thi là em đang học tập tại TP.HCM, có điều kiện tham gia và có nhiều bạn bè, người thân giúp đỡ, nhất là trong việc lựa chọn trang phục, phong cách trang điểm, làm tóc… “Với giải thưởng 100 triệu đồng vừa có được tại cuộc thi, em sẽ cùng với quý báo tham gia các hoạt động từ thiện nhằm giúp cho những mảnh đời cơ nhỡ có điều kiện vượt qua khó khăn”, Phương Thảo bộc bạch.

Không chỉ là một người đẹp tự tin, cô nàng sinh viên năm 4 ngành Quản trị kinh doanh của trường Đại học HUTECH với chiều cao lý tưởng (1,72m), gương mặt khả ái này còn rất tích cực với các hoạt động phong trào của trường, như: Hiến máu nhân đạo, Đạp xe vì môi trường, Chụp ảnh quảng bá hình ảnh HUTECH và các lễ hội thi tài năng…

Phương Thảo chia sẻ: “Vẻ đẹp hình thể là cần thiết, nhưng vẻ đẹp tâm hồn còn cần thiết hơn. Với giải thưởng này, em nghĩ cuộc sống của em sẽ có chút thay đổi vì có nhiều người biết đến, nhiều người quan tâm, nhưng nếu bản thân có lối sống tốt đẹp thì sẽ không sa ngã trước những cám dỗ phía trước”.

“Bình Dương là một thành phố trẻ năng động, với tốc độ phát triển như hiện nay thì em tin chắc chắn đây sẽ là một đô thị sầm uất của Trung ương và cả nước trong thời gian tới. Em mong muốn sẽ có dịp đến Bình Dương để tham quan và hiểu nhiều hơn về đất và người Bình Dương, cũng như những hoạt động thiện nguyện tại vùng đất mới đầy tiềm năng này”, Phương Thảo cho biết thêm.

 THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên