Phản ánh về việc công an phường “thiếu chuẩn mực”: Không có cơ sở xác định vi phạm

Cập nhật: 15-09-2023 | 22:41:26

Liên quan đến phản ánh của ông V.V.H. (42 tuổi, ngụ khu phố Tân An, phường Tân Vĩnh Hiệp, TP.Tân Uyên) về việc Công an (CA) phường Tân Vĩnh Hiệp “thiếu chuẩn mực” trong quá trình tiếp xúc, làm việc, qua trao đổi với P.V Báo Bình Dương, đại diện CA TP.Tân Uyên cho biết phản ánh của ông H. hoàn toàn không có căn cứ, cơ sở nào xác định vi phạm của cán bộ, chiến sĩ CA phường Tân Vĩnh Hiệp.

Theo nội dung đơn trình bày của ông H., chiều 21-4, trong lúc ông đang uống cà phê tại khu phố Tân An, phường Tân Vĩnh Hiệp, thì xuất hiện lực lượng CA phường Tân Vĩnh Hiệp (trong đó có ông Huỳnh Công Đạt) yêu cầu những người bên trong quán ai ở đâu ở yên đó do nghi vấn liên quan đến vụ “đá gà qua mạng” và mời về trụ sở CA phường để làm việc.

 Quá trình làm việc, cán bộ CA Huỳnh Công Đạt “ép cung, dùng lời lẽ khó nghe, hù dọa” ông H. để thừa nhận hành vi. Sau đó, vợ ông H. đến CA phường Tân Vĩnh Hiệp nộp đơn bảo lãnh để ông H. về…

Theo đại diện CA TP.Tân Uyên, quá trình làm việc với ông H. tại trụ sở CA phường Tân Vĩnh Hiệp về nội dung đơn phản ánh, người này không có thái độ hợp tác, thường xuyên tự ý bỏ ra ngoài, yêu cầu sửa biên bản làm việc theo ý kiến cá nhân và tự ý bỏ về.

 Để tiếp tục xác minh, làm rõ nội dung phản ánh của ông H., CA phường Tân Vĩnh Hiệp đã cử cảnh sát khu vực đến nhà ông H. gửi giấy mời, tuy nhiên ông H. không đồng ý nhận giấy mời nên cảnh sát khu vực đã mời đại diện khu phố, lực lượng hỗ trợ chứng kiến, xác nhận sự việc trên.

 Ngoài ra, CA phường đã nhiều lần gửi giấy mời qua đường bưu điện, nhưng ông H. không nhận, cũng không đến trụ sở CA phường để hợp tác cung cấp thêm những thông tin xoay quanh phản ánh. Tiếp đến, CA TP.Tân Uyên cũng nhiều lần gửi giấy mời ông H. để làm việc và đối thoại, nhưng người này vẫn không chịu hợp tác. “Ông H. phản ánh CA phường Tân Vĩnh Hiệp “thiếu chuẩn mực”, thế nhưng ông H. hoàn toàn không cung cấp được thông tin, chứng cứ, tài liệu gì liên quan. Do đó, nội dung phản ánh ông H. là không có cơ sở”, đại diện CA TP.Tân Uyên khẳng định.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên