Phân đội trinh sát, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh: Hoàn thành hơn 50% nhiệm vụ được giao

Cập nhật: 20-04-2011 | 00:00:00

  Tăng gia sản xuất nâng cao chất lượng bữa ăn cho cán bộ, chiến sĩTừ đầu năm đến nay, Phân đội Trinh sát, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã chấp hành nghiêm chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên, chuẩn bị mô hình học cụ, bài giảng, thao trường bãi tập chặt chẽ, nghiêm túc đã tạo điều kiện thuận lợi cho công tác giáo dục chính trị, huấn luyện quân sự và các mặt công tác chuyên ngành hậu cần và kỹ thuật, được các cấp chỉ huy kiểm tra đánh giá cao vì đã hoàn thành hơn 50% nhiệm vụ kế hoạch trên giao.

Ngoài ra, với phong trào thi đua “Ngành hậu cần quân đội làm theo lời Bác Hồ dạy”, phân đội thực sự phát huy hiệu quả trong việc chăm lo cải thiện đời sống, thêm bữa ăn cho bộ đội. Gần 4 tháng qua, phân đội luôn bảo đảm thu hoạch từ tăng gia sản xuất bình quân trên 15kg rau xanh, củ quả/người/tháng và 4,6kg thịt cá/tháng theo kế hoạch đề ra.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên