Phân hiệu trường Đại học Thủy Lợi tại Bình Dương: Trao bằng tốt nghiệp cho tân tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư và cử nhân đợt 1 năm 2024

Cập nhật: 12-05-2024 | 13:01:15

(BDO) Ngày 12-5, Phân hiệu trường Đại học Thủy Lợi tại Bình Dương tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cho 192 tân tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư và cử nhân đã hoàn thành chương trình đào tạo của các khối ngành kỹ thuật, kinh tế và công nghệ thông tin.

 Đại diện Phân hiệu trường Đại học Thủy Lợi tại Bình Dương trao bằng cho tân Tiến sĩ Trần Xuân Hải

Theo đó, Phân hiệu trường Đại học Thủy Lợi tại Bình Dương đã trao bằng tốt nghiệp cho 1 tân tiến sĩ, 48 tân thạc sĩ, 143 tân kỹ sư và cử nhân. Phân hiệu cũng khen thưởng 3 tân thạc sĩ và 13 tân cử nhân, kỹ sư có thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

 Đại diện Phân hiệu trao bằng cho các tân thạc sĩ

 Đại diện  phân hiệu khen thưởng các tân cử nhân, kỹ sư đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện

Với trọng trách được trường Đại học Thủy Lợi giao, từ năm 1976 đến nay, hàng năm Phân hiệu trường Đại học Thủy Lợi tại Bình Dương đã tổ chức tuyển sinh và đào tạo các hệ đại học chính quy, vừa làm vừa học và sau đại học. Phân hiệu được cơ quan chức năng đánh giá là đơn vị tiên phong trong việc phát triển và ứng dụng các kiến thức khoa học - công nghệ hiện đại, kĩ thuật tiên tiến trong nhiều lĩnh vực để đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho khu vực phía Nam.

Hồng Phương – Diệu Linh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=819
Quay lên trên
X