Phân luồng giao thông theo giờ, theo tuyến trên một số tuyến đường từ tháng 8

Cập nhật: 08-07-2022 | 21:18:26

(BDO) UBND tỉnh vừa có văn bản 3369/UBND-KT về việc thống nhất phương án phân luồng giao thông theo giờ, theo tuyến đối với một số tuyến đường trên địa bàn tỉnh theo đề xuất của Sở Giao thông vận tải (GTVT) tỉnh bắt đầu từ tháng 8.

Phân luồng giao thông theo giờ nhằm giảm tình trạng ùn tắc giao thông

Theo đó, các tuyến đường cấm phương tiện lưu thông theo giờ gồm: Quốc lộ 13, (đoạn từ ngã 5 Phước Kiến đến cầu Vĩnh Bình); Đường Mỹ Phước - Tân Vạn (đoạn từ giao lộ đường Mỹ Phước - Tân Vạn với đường Phú Lợi đến giao lộ đường Mỹ Phước - Tân Vạn với đường ĐT 743A - Giáp Khu du lịch Thủy Châu); Đường ĐT 743 (đoạn từ giao lộ Mỹ Phước - Tân Vạn với đường Phú Lợi đến giao lộ ĐT 743B với đường Độc Lập, Khu công nghiệp Sóng Thần 1); Đường Nguyễn Thị Minh Khai (đoạn từ Quốc lộ 13 đến đường Phú Lợi); Đường Huỳnh Văn Cù (đoạn từ ngã 5 Phước Kiến đến ngã ba Bến Đò); Đường ĐT 747 (đoạn từ ngã tư Miếu Ông Cù đến cầu Ông Tiếp). 

Về khung giờ cấm và các loại phương tiên bị cấm lưu thông: phương tiện kéo rơ-móoc và xe sơ-mi rơ-móoc bị cấm lưu thông tại các tuyến đường trên vào buổi sáng từ 6 giờ đến 8 giờ, buổi chiều từ 16 giờ 30 phút đến 18 giờ 30 phút.

Đối với ôtô tải (trừ phương tiện kéo rơ-móoc và xe sơ-mi rơ-móoc) có khối lượng chuyên chở lớn hơn 10 tấn chỉ được lưu thông trên các tuyến đường nêu trên từ 11giờ đến 13 giờ.

UBND tỉnh giao Sở GTVT phối hợp với Công an tỉnh, Công an huyện, thị xã, thành phố theo dõi sát sao tình hình giao thông khi triển khai chính thức phương án phân luồng giao thông. Trong quá trình triển khai, nếu có vướng mắc phát sinh, Sở GTVT chủ động phối hợp với các địa phương, đơn vị có liên quan tham mưu, đề xuất UBND tỉnh  chỉ đạo điều chỉnh phù hợp.

QUỲNH ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên