Phân luồng giao thông thi công tuyến cống hộp đường Phan Đình Giót

Cập nhật: 21-06-2024 | 10:02:00

Ban Quản lý dự án ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh thông báo về việc phân luồng giao thông trong quá trình thi công tuyến cống hộp trên đường Phan Đình Giót. Theo đó, để thực hiện thi công tuyến cống hộp trên đường Phan Đình Giót, từ ngã ba Cống đến cầu Bà Hên (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một), Ban Quản lý dự án thực hiện rào chắn, phong tỏa lòng đường Phan Đình Giót đoạn từ ngã ba Cống đến ngã ba đường Bờ Kè dài 60m; cấm tất cả các phương tiện lưu thông qua khu vực thi công; phạm vi còn lại trên vỉa hè cho phép người đi bộ lưu thông.

Hướng đi thay thế cho các phương tiện tham gia giao thông đi theo hướng Phan Đình Giót - Cách Mạng Tháng 8 - Thích Quảng Đức và ngược lại. Trong thời gian phân luồng nêu trên, Ban Quản lý đề nghị người điều khiển phương tiện giao thông chấp hành Luật Giao thông đường bộ, hệ thống biển báo hiệu đường bộ và người điều tiết giao thông tại hiện trường.

Thời gian cấm lưu thông để phục vụ thi công là 90 ngày, bắt đầu từ ngày 15-6 đến 13-9-2024.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=640
Quay lên trên