Phát động Chương trình Khuyến mại tập trung Hà Nội năm 2024

Cập nhật: 25-05-2024 | 10:26:57

Tối 24-5, tại Quảng trường Khu đô thị Royal City, Sở Công Thương Hà Nội đã phát động Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2024. 


Lãnh đạo Hà Nội bấm nút khai mạc phát động chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2024.

Phát biểu khai mạc, bà Trần Thị Phương Lan, Quyền giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, chương trình nhằm triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội, kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng, cũng như đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, phục hồi và phát triển kinh tế, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp… 

Chương trình được tổ chức vào các tháng 5, 7, 11/2024 với mức giảm giá, khuyến mại lên tới 100%, thu hút từ 1.000 - 2.000 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia. Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp tổ chức các hoạt động kích cầu, tiêu thụ sản phẩm, giảm lượng hàng tồn kho và phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân Thủ đô, từ đó tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, góp phần tăng trưởng kinh tế Thủ đô, nhất là trên lĩnh vực thương mại – dịch vụ. 

Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2024 cũng thúc đẩy tiêu dùng của người dân, qua đó mang đến cơ hội trải nghiệm, mua sắm những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng với mức giá ưu đãi.

Dấu hiệu nhận diện chương trình này sẽ được triển khai trên toàn bộ hệ thống doanh nghiệp đồng hành. Các điểm bán hàng tham gia sự kiện với mức giảm giá từ 30% lên tới 100% cho các sản phẩm đăng ký tham gia khuyến mại. 

Hội chợ có quy mô 100 gian hàng tiêu chuẩn, với khu trưng bày sản phẩm khuyến mại cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân kinh doanh tham gia, chương trình kích cầu trực tiếp, trực tuyến và không gian trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, ẩm thực dành cho người dùng…

Sự kiện Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024 được diễn ra vào tháng 11 là thời kỳ cao điểm mua sắm cuối năm. Đây là dịp để các doanh nghiệp có thể xây dựng và thực hiện những hoạt động khuyến mại với nội dung, hình thức đa dạng, hấp dẫn để khách hàng, người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận với hàng hóa, dịch vụ chất lượng và giá cả phù hợp. Thời gian này, du khách trong nước và khách quốc tế đến Hà Nội sẽ được hưởng những quyền lợi, ưu đãi, hỗ trợ nhiều nhất, hấp dẫn nhất từ cộng đồng doanh nghiệp.

Đặc biệt trong Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024 sẽ có Sự kiện phát động khoảng 800 - 1.000 điểm khuyến mại và 50 điểm vàng khuyến mại trên địa bàn thành phố, các chương trình được giảm giá lên tới 100%; lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi shopping Festival với không gian trải nghiệm văn hóa, mua sắm độc đáo, khác biệt kết hợp giữa mua sắm truyền thống và tiêu dùng thông minh; xúc tiến, quảng bá văn hóa, thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội; sự kiện Hà Nội siêu hội mua sắm – HaNoi Mega Sale gồm các khu gian hàng cho các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn; sự kiện Ngày vàng giá shock...

Điểm nhấn của tháng 11 năm nay là sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale 2024, từ ngày 29/11/2024 đến 30/11/2024 (Thứ 6 - Black Friday) trên địa bàn toàn thành phố, thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi, cơ sở sản xuất, kinh doanh, trọng tâm tại 5 đến 10 địa điểm siêu thị, trung tâm thương mại lớn hưởng ứng kích hoạt chương trình. 

Bên cạnh các sự kiện chính trong khuôn khổ chương trình còn có nhiều hoạt động, sự kiện kích cầu, xúc tiến thương mại như: Hội chợ Hàng hóa, sản phẩm vì người tiêu dùng; Hội chợ Nông sản thực phẩm an toàn thành phố Hà Nội; Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội 2024; Tuần hàng quảng bá, giới thiệu và bán nông sản thực phẩm tại các kênh phân phối; tổ chức mạng lưới liên kết hợp tác sản xuất và tiêu dùng bền vững trong chuỗi sản xuất sản phẩm làng nghề truyền thống và OCOP; Hội chợ Tiêu dùng xanh – sản phẩm an toàn thành phố Hà Nội năm 2024; Hội chợ Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích... nhằm hỗ trợ kết nối giao thương, thúc đẩy các giải pháp hỗ trợ quảng bá thương hiệu, tiêu thụ sản phẩm cho doanh nghiệp Việt Nam.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=559
Quay lên trên