Phát động chương trình “Mỗi thanh niên một cuốn sách làm bạn”

Cập nhật: 16-07-2022 | 09:17:02

Phường đoàn Dĩ An (TP.Dĩ An) và Thư viện TP.Dĩ An vừa tổ chức triển lãm sách với chủ đề “Sách - hành trang cuộc sống” và phát động chương trình “Mỗi thanh niên một cuốn sách làm bạn”.

Đây là một trong các hoạt động thiết thực, ý nghĩa của các cấp bộ Hội Liên hiệp Thanh niên, hội viên, thanh niên chào mừng đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027. Qua đó, các hoạt động sẽ khơi dậy niềm đam mê đọc sách trong các bạn trẻ, cụ thể hóa phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” trên địa bàn thành phố với mong muốn các cuốn sách cung cấp đến đoàn viên thanh niên những kiến thức về lịch sử phát triển của một dân tộc, một đất nước và cả thế giới; giúp thanh niên tự học, tự bồi dưỡng, nuôi dưỡng ước mơ, mở cánh cổng của tri thức để đến với thành công.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên