Phát động cuộc thi ảnh, video “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam” lần 2 năm 2024

Cập nhật: 20-03-2024 | 13:43:30

(BDO) Sáng 20-3, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức lễ phát động cuộc thi ảnh, video “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam” lần 2 năm 2024.


Lãnh đạo Hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam thông qua thể lệ cuộc thi

Lễ phát động được tổ chức trực tiếp, kết hợp trực tuyến đến các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trong cả nước. Tham dự tại điểm cầu Hà Nội có ông Nguyễn Mạnh Hùng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông. Tại điểm cầu Bình Dương, nhạc sĩ Phạm Đắc Hiến, Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh chủ trì lễ phát động.

Cuộc thi được tổ chức với mục tiêu phát hiện và tôn vinh những khoảnh khắc, những câu chuyện có ý nghĩa về mọi mặt của đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội thông qua những tác phẩm ảnh, video. Qua đó làm nổi bật những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội và hội nhập quốc tế, những thành tựu trong lĩnh vực bảo đảm quyền con người ở Việt Nam trong những năm qua.


Các đại biểu tham dự lễ phát động tại điểm cầu Bình Dương

Ban tổ chức sẽ chọn ra các tác phẩm xuất sắc để trao giải; cùng với đó trưng bày triển lãm các tác phẩm vào vòng chung khảo phục vụ công tác truyền thông về quyền con người ở Việt Nam.

Các tác giả có thể gửi tác phẩm tham dự cuộc thi tại địa chỉ website: https://happy.vietnam.vn đến hết ngày 20-8-2024. 

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=922
Quay lên trên