Phát động cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc năm 2022

Cập nhật: 29-04-2022 | 08:39:12

 Nhằm triển khai đề án phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục - Đào tạo và Tỉnh đoàn đã xây dựng kế hoạch tổ chức và phát động cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc năm 2022.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm cổ vũ, khích lệ những bạn đọc yêu thích sách; đồng thời tìm ra những gương mặt tiêu biểu để truyền cảm hứng đọc, lan tỏa tình yêu sách, khơi dậy niềm đam mê đọc sách với cộng đồng. Đối tượng dự thi là học sinh từ lớp 1 đến lớp 12, sinh viên các trường đại học, các loại hình giáo dục khác và bạn đọc của hệ thống thư viện công cộng tỉnh Bình Dương. Các thí sinh dự thi theo nội dung đề thi mà Ban Tổ chức đưa ra và gửi bài dự thi về Ban Tổ chức đến hết ngày 31-5-2022. Sẽ có nhiều giải thưởng hấp dẫn dành cho các đối tượng dự thi.

H.THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên