Phát động cuộc thi “Em vẽ trường học hạnh phúc”

Cập nhật: 24-03-2023 | 09:04:31

 Tại trường TH Trần Quốc Tuấn, TX.Bến Cát, VTV7 (Ban khoa giáo, Đài Truyền hình Việt Nam) vừa phối hợp với Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng Công ty Văn phòng phẩm Hồng Hà tổ chức giao lưu “Em vẽ trường học hạnh phúc”.

Tại buổi giao lưu, Ban Tổ chức đã phát động, triển khai cuộc thi “Em vẽ trường học hạnh phúc”. Sau lễ phát động, cuộc thi đã thu hút 100 em học sinh TH trên địa bàn thị xã tham gia hưởng ứng. Cuộc thi “Em vẽ trường học hạnh phúc” năm 2023 có chủ đề “Những phát minh kỳ diệu”. Đây là một sân chơi dành cho các em học sinh TH yêu thích vẽ tranh trên toàn quốc. Thông qua cuộc thi sẽ giúp các em phát huy trí tưởng tượng, năng khiếu hội họa và khả năng sáng tạo để nói lên những ước mơ, suy nghĩ của mình thông qua tác phẩm dự thi. Thời gian dự thi diễn ra đến ngày 15-4-2023.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X