Phát động cuộc thi “MC học đường” tỉnh Bình Dương lần thứ V năm 2021

Cập nhật: 09-10-2021 | 09:32:11

Nhà Thiếu nhi tỉnh vừa phối hợp với Hội đồng Đội tỉnh và Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh tổ chức phát động cuộc thi “MC học đường” tỉnh Bình Dương lần thứ V năm 2021.

Cuộc thi năm nay hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo thí sinh là đội viên, đoàn viên, học sinh đang học tập và sinh sống trên địa bàn tỉnh có độ tuổi từ 6 đến 17 tuổi tham gia. Do tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp nên vòng sơ khảo năm nay sẽ được tổ chức theo hình thức online. Các thí sinh tham gia dự thi tự quay một đoạn video clip, bao gồm 2 phần: Tự giới thiệu về bản thân và dẫn chương trình giới thiệu về một đồ vật bất kỳ mà em yêu thích gắn bó trong cuộc sống hoặc học tập, kèm theo thông điệp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong thời gian 3 phút. Sau đó, các em đăng lên tài khoản Facebook cá nhân kèm nội dung cuộc thi và hashtags #MChocduong2021. Ban tổ chức sẽ tổng hợp bài dự thi sau ngày 17-10-2021.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên