Phát động cuộc thi tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động

Cập nhật: 20-04-2024 | 09:38:24

Những ngày qua, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức phát động cuộc thi trực tuyến công nhân, viên chức, lao động tìm hiểu công tác an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) do Tổng LĐLĐ Việt Nam phối hợp với Tạp chí Lao động và công đoàn tổ chức đến các cấp công đoàn, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Về nội dung thi, phần kiến thức gồm 20 câu hỏi trắc nghiệm, được máy tính lựa chọn ngẫu nhiên từ ngân hàng câu hỏi của Ban Tổ chức cuộc thi. Phần dự đoán số người tham dự cuộc thi 1 câu hỏi. Phần trình bày suy nghĩ, chia sẻ cảm nhận hoặc câu chuyện hay, ấn tượng, tình huống (gọi chung là bài luận ngắn) về việc bảo đảm ATVSLĐ không quá 1.000 chữ. Mỗi câu hỏi kiến thức có từ 2 đến 5 phương án trả lời, người dự thi chỉ được lựa chọn một phương án trả lời đúng nhất. Thời gian làm bài thi tối đa 60 phút. Tổng LĐLĐ Việt Nam sẽ trao giấy chứng nhận, phần thưởng cho tập thể, cá nhân đoạt giải tại lễ trao giải hoặc liên hệ để trao giải bằng hình thức phù hợp.

Thời gian bắt đầu cuộc thi từ 0 giờ ngày 15-4 và kết thúc vào hồi 0 giờ ngày 15-5-2024.

Q.ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=534
Quay lên trên