Phát động cuộc thi “Tìm kiếm ý tưởng phát triển hệsinh thái đổi mới sáng tạo đô thị - đại học

Cập nhật: 14-01-2022 | 08:14:07

 Trường Đại học (ĐH) Việt Đức (VGU) và Sở Khoa học Công nghệ đã có kế hoạch tổ chức cuộc thi “Ý tưởng phát triển hệ sinh thái đổi mới sáng tạo đô thị- đại học tại Bến Cát, Bình Dương”.

Tiến sĩ Hà Thúc Viên, Phó hiệu Trưởng trường Đại học Việt Đức, cho biết hoạt động này nhằm khai thác có hiệu quả cơ sở hạ tầng của VGU và các tiện ích ởkhu vực lân cận, nguồn nhân lực vànguồn vốn xã hội của khu vực TX.Bến Cát và tỉnh Bình Dương và kết nối các nhà doanh nghiệp, nhà đầu tư vào lĩnh vực cótiềm năng ứng dụng khoa học công nghệ, dựán khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, thúc đẩy trách nhiệm xã hội của trường ĐH và doanh nghiệp thông qua đầu tư, hợp tác, chuyển giao công nghệ, tri thức giữa khối nhà trường và doanh nghiệp. Cuộc thi là sân chơi và cơ hội dành cho các nhóm sinh viên ĐH và sau ĐH phát huy năng lực sáng tạo, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào thực tiễn, phục vụ cộng đồng, nâng cao chất lượng sống, kích thích tinh thần trách nhiệm, công dân tích cực trong sinh viên.

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X