Phát động Hội thi Nét đẹp tuổi thơ - Búp bê xinh ngoan tỉnh Bình Dương năm 2022

Cập nhật: 07-12-2021 | 08:39:56

Nhà Thiếu nhi tỉnh vừa phát động Hội thi Nét đẹp tuổi thơ - Búp bê xinh ngoan tỉnh Bình Dương năm 2022.

Hội thi dành cho thí sinh từ 4 - 11 tuổi. Các thí sinh được chia làm 2 bảng: Bảng Búp bê xinh ngoan (khối mầm non) và bảng Nét đẹp tuổi thơ (khối tiểu học). Với chủ đề “Đẩy lùi Covid cho em mùa xuân, chào mừng kỷ niệm 25 năm tái lập tỉnh Bình Dương - Chào xuân 2022”, hội thi năm nay gồm các vòng thi: Sơ khảo, bán kết và chung kết. Để tham gia vòng sơ khảo, mỗi thí sinh đăng lên Facebook cá nhân một clip tự giới thiệu và nhắn gửi một thông điệp sẻ chia yêu thương đến người thân trong gia đình hay các bạn nhỏ thiếu may mắn trong đại dịch Covid-19, kèm theo một tấm hình chân dung và một tấm hình toàn thân. Hạn chót nhận bài dự thi là ngày 14-12-2021.

Ban tổ chức sẽ tuyển chọn các thí sinh đạt yêu cầu tham gia vòng bán kết. Clip tham gia vòng bán kết có chủ đề trang phục vui xuân và 1 ảnh chung với gia đình, kể về một việc làm tốt, ý nghĩa của bản thân trong thời gian qua.

T.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên