Phát động Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bình Dương lần thứ IV

Cập nhật: 01-02-2010 | 00:00:00

Nhằm đẩy mạnh phong trào sáng tạo kỹ thuật của các cá nhân, doanh nghiệp, trường học, viện nghiên cứu... trong và ngoài tỉnh, tìm kiếm và ứng dụng có hiệu quả các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất và đời sống, Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật Bình Dương vừa phát động Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bình Dương lần thứ IV năm 2009-2011.

Các cá nhân, tổ chức có giải pháp sáng tạo kỹ thuật (dụng cụ, máy móc, trang thiết bị, sản phẩm, vật liệu, quy trình công nghệ, biện pháp kỹ thuật...) đều có thể đăng ký dự thi. Tiêu chuẩn đánh giá các giải pháp dự thi là tính mới và sáng tạo, có khả năng ứng dụng để mang lại hiệu quả kinh tế - xã hội. Hồ sơ dự thi nộp về Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật Bình Dương, số 11, đường Huỳnh Văn Nghệ, phường Phú Lợi, TX.TDM; email: lhhkhktbd@yahoo.com

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên