Phát động hội thi trắc nghiệm về an toàn điện, tiết kiệm điện

Cập nhật: 20-09-2023 | 15:02:31

Nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về an toàn, tiết kiệm điện và thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia zero carbon vào năm 2050, Sở Công thương đã phát động “Hội thi trắc nghiệm trực tuyến về an toàn điện, tiết kiệm điện năm 2023”.

Theo đó, Sở Công thương kêu gọi, phát động đến toàn thể cán bộ, công nhân viên các các cơ quan, sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; UBND các huyện, thị, thành phố; các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, các hiệp hội ngành hàng; các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh về nội dung hội thi, kêu gọi sự nhiệt tình tham gia nhằm góp phần nâng cao kiến thức về an toàn, tiết kiệm điện hướng đến zero carbon. Thời gian dự thi kéo dài đến hết ngày 30-10-2023. Cách thức tham gia dự thi. Bước 1: Truy cập vào trang http:// socongthuong.binhduong.gov. vn/, sau đótruy cập vào banner của hội thi. Bước 2: Tại giao diện hội thi, chọn “THAM GIA NGAY”, sau đóngười dự thi tiến hành đăng ký thông tin người dự thi. Bước 3: Người dự thi chọn “VÀO THI” và tiến hành trả lời các câu hỏi của đề thi.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=888
Quay lên trên