Phát động hưởng ứng Cuộc thi trực tuyến “Tổ quốc bên bờ sóng”

Cập nhật: 08-06-2022 | 10:41:01

(BDO) Để Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu kiến thức về biển, đảo Việt Nam “Tổ quốc bên bờ sóng” năm 2022, do Ban Tuyên giáo Trung ương phát động thành công và tạo sức lan tỏa sâu rộng, góp phần nâng cao nhận thức hiểu biết của nhân dân, nhất là thế hệ trẻ về vị trí vai trò của biển, đảo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời khơi dậy, bồi dưỡng tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, ý thức bảo vệ chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã có công văn đề nghị các địa phương, đơn vị quan tâm chỉ đạo, phát động cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia. 


Các chiến sĩ hải quân nhân dân Việt Nam sắt son lời thề giữ biển, đảo Tổ quốc (ảnh: Đỗ Trọng)

Đoàn công tác tỉnh Bình Dương thăm, động viên các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ nơi đảo xa trong chuyến công tác vào tháng 5-2022 (ảnh: Đỗ Trọng)

Đối tượng dự thi: Tất cả công dân Việt Nam trong và ngoài nước, người nước ngoài đang công tác, sinh sống và học tập ở Việt Nam, không giới hạn độ tuổi.

Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu kiến thức về biển, đảo Việt Nam “Tổ quốc bên bờ sóng” gồm 3 vòng thi: Vòng thi tuần, Vòng bán kết và Vòng chung kết toàn quốc.

Các thí sinh truy cập địa chỉ: http://www.toquocbenbosong.vn để tham gia cuộc thi. Cuộc thi diễn ra từ ngày 27-6 đến ngày 24-7-2022.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên