Phát động phong trào “mỗi gia đình tự trang bị một bình chữa cháy”

Cập nhật: 19-11-2023 | 11:38:05

(BDO) Sáng 19-11, Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp phường Tân An tổ chức tuyên truyền, tập huấn kiến thức pháp luật, kỹ năng nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy cho cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng làm nhiệm vụ phòng cháy chữa cháy (PCCC) tại cơ sở.

Hướng dẫn thực hành dập tắt đám cháy bằng bình chữa cháy xách tay

Bên cạnh truyền đạt một số nội dung như: tầm quan trọng, nguyên tắc, tính chất của công tác PCCC; trách nhiệm PCCC của cơ quan, tổ chức, hộ gia đình và cá nhân; một số kiến thức cơ bản về PCCC; những nguyên nhân gây cháy và biện pháp phòng cháy... còn thực hành chữa cháy, kỹ năng thoát nạn khi có cháy, nổ xảy ra.

Phường Tân An phát động phong trào “mỗi gia đình tự trang bị một bình chữa cháy”

Dịp này, lãnh đạo phường Tân An phát động đến toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người hoạt động không chuyên trách các cấp và nhân dân trên địa bàn phường hưởng ứng tham gia phong trào “Mỗi gia đình tự trang bị một bình chữa cháy”. 

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên