Phát động phong trào toàn dân phòng chống đuối nước

Cập nhật: 08-06-2023 | 09:34:39

Phòng Văn hóa Thông tin TP.Thuận An phối hợp với phường An Thạnh vừa tổ chức lễ phát động phong trào toàn dân rèn luyện môn bơi, phòng chống đuối nước năm 2023.

Tại lễ phát động, đại diện lãnh đạo TP.Thuận An đã nhấn mạnh bơi là một môn thể thao thú vị, đặc biệt khi biết bơi, biết các kỹ năng phòng chống đuối nước là sự cần thiết để mỗi người vượt qua hiểm họa, nguy cơ đe dọa tính mạng của bản thân mình và có thể cứu mạng người khác. Qua đó, mong rằng mỗi người dân và các em học sinh, thiếu niên, nhi đồng không chỉ tích cực tập luyện môn bơi và tìm hiểu kiến thức, kỹ năng phòng chống đuối nước mà còn là tuyên truyền viên tích cực vận động gia đình, người thân, bạn bè của mình cùng học bơi và học tập, trang bị kiến thức, kỹ năng phòng chống đuối nước.

Ngay sau lễ phát động, TP.Thuận An đã tổ chức tập huấn, tuyên truyền phòng chống đuối nước; đồng thời các em thiếu nhi, học sinh được xem phần trình diễn các kiểu bơi lội từ các học viên và huấn luyện viên môn bơi cũng như được làm quen với môi trường nước ngay tại hồ bơi.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên