Phát động phong trào toàn dân tham gia hiến máu tình nguyện dịp Tết Nguyên đán 2023

Cập nhật: 05-01-2023 | 08:59:22

 Ban Chỉ đạo (BCĐ) vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) tỉnh vừa có văn bản về việc huy động, triệu tập lực lượng tham gia HMTN trong Lễ hội Xuân hồng năm 2023. Nhằm phát động phong trào toàn dân tham gia HMTN dịp Tết Nguyên đán 2023, tôn vinh các tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp cho phong trào Chữ thập đỏ (CTĐ), Hội CTĐ tỉnh - Cơ quan Thường trực BCĐ vận động HMTN tỉnh sẽ chủ trì tổ chức chương trình Lễ hội Xuân hồng năm 2023.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 7 giờ ngày 5-1-2023 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, dự kiến sẽ tiếp nhận 1.300 đơn vị máu. BCĐ vận động HMTN tỉnh đề nghị các đơn vị tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên, sinh viên, người lao động và các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia hiến máu. Số máu tiếp nhận trong chương trình này sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu máu sử dụng cho cấp cứu và điều trị trong dịp Tết Nguyên đán năm 2023.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên