Phát động tham gia cuộc thi “Vẽ tranh tuyên tuyền về phòng, chống ma túy và tác hại của ma túy”

Cập nhật: 31-05-2023 | 22:52:36

(BDO) Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Bình Dương vừa ban hành văn bản số 1084/SGDĐT - GDTrHTX về việc tổ chức và phát động tham gia cuộc thi “Vẽ tranh tuyên tuyền về phòng, chống ma túy và tác hại của ma túy” năm 2023, với chủ đề “Tuyên tuyền về phòng, chống ma túy và tác hại của ma túy trong cộng đồng” (ảnh). 

Thời gian triển khai cuộc thi từ ngày 29-5 đến 8-6-2023. Đối tượng dự thi là học sinh, học viên đang học tại các trường THCS, THPT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên và Bồi dưỡng nghiệp vụ tỉnh, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên các huyện, thị, thành phố trong tỉnh có niềm đam mê hội họa, yêu thích vẽ tranh. 

Theo đó, mỗi Phòng GD&ĐT chọn 20 tác phẩm xuất sắc nhất của các em học sinh THCS tham dự cuộc thi. Mỗi trường THPT, Trung tâm Trung tâm Giáo dục thường xuyên và Bồi dưỡng nghiệp vụ tỉnh, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên các huyện, thị, thành phố chọn từ 3 đến 5 tác phẩm xuất sắc nhất của học sinh THPT, học viên tham dự cuộc thi. Đối với các trường THPT có cấp THCS, chọn thêm từ 3 đến 5 tác phẩm xuất sắc nhất của học sinh cấp THCS để tham dự cuộc thi. 

Thời gian nhận tác phẩm từ 8 giờ ngày 3-6-2023 đến 16 giờ 30 phút ngày 8-6-2023. Các đơn vị gửi trực tiếp tác phẩm dự thi về Phòng Giáo dục trung học - thường xuyên, Sở GD&ĐT (Tầng 10, tháp A, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương). 

Cuộc thi được tổ chức nhằm mục đích tuyên truyền, giáo dục và nâng cao nhận thức cho giáo viên, học sinh, học viên về tác hại của ma túy đối với đời sống xã hội; đồng thời khơi dậy tinh thần trách nhiệm của mỗi công dân trong việc tham gia phòng chống, ngăn chặn tệ nạn ma túy xâm nhập vào học đường, góp phần bảo đảm trật tự, an toàn xã hội.

Tuệ Nhi 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X