Phát động Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực

Cập nhật: 23-11-2021 | 13:19:23

(BDO) Sáng 23-11, tại Nhà thiếu nhi tỉnh đã diễn ra lễ phát động và hội thảo Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới tỉnh Bình Dương năm 2021. 


Tiến sĩ, luật sư Nguyễn Thị Thúy Hường giao lưu, chia sẻ về bình đẳng giới trong gia đình với các đại biểu tham dự

Với chủ đề "Đảm bảo an sinh xã hội, tăng quyền năng và tạo cơ hội cho phụ nữ và trẻ em gái nhằm thực hiện bình đẳng giới và xóa bỏ bạo lực trên cơ sở giới", lễ phát động thu hút 150 đại biểu đến từ 9 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Sau lễ phát động, các đại biểu đã cùng nhau thảo luận sôi nổi với tiến sĩ, luật sư Nguyễn Thị Thúy Hường về thực hiện bình đẳng giới, phòng chống bạo lực trên cơ sở giới trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19. 

Đây là hoạt động khởi đầu trong chuỗi các hoạt động nhằm thu hút sự quan tâm, đề cao vai trò, trách nhiệm và tính chủ động tham gia của cá nhân, gia đình, cộng đồng, cơ quan, tổ chức trong việc đảm bảo an sinh xã hội, tăng cường quyền năng cho phụ nữ và trẻ em gái nhằm thúc đẩy bình đẳng giới, phòng ngừa, ứng phó với bạo lực, xâm hại phụ nữ và trẻ em.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên