Phát động Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022

Cập nhật: 14-11-2022 | 20:16:19

(BDO) Ngày 14-11, Sở Công Thương phối hợp với Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Bình Dương đã tổ chức hội nghị phát động “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 - Vietnam Grand Sale 2022 - Mua sắm không dùng tiền mặt” trên địa bàn tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, lãnh đạo các sở, ngành, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Bình Dương, doanh nghiệp đưa ra nhiều giải pháp đồng bộ để phối hợp thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, qua đó nhằm tăng cường kết nối, xử lý liên thông trong thanh toán, nâng cấp hệ thống, mở rộng dịch vụ…

Tháng khuyến mại tập trung quốc gia được kỳ vọng sẽ là đòn bẩy kích cầu tiêu dùng hiệu quả, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức luân chuyển hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của tỉnh, ổn định chuổi cung ứng hàng hóa – dịch vụ trong nước, giúp các doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần phục hồi phát triển kinh tế của đất nước. Được biết, đây là năm thứ 3 liên tiếp ngành công thương triển khai chương trình Tháng khuyến mại tập trung quốc gia. 

Tin, ảnh: Tiểu My

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên