Phát động trồng cây xanh kỷ niệm ngày sinh nhật Bác

Cập nhật: 18-05-2022 | 21:07:09

(BDO) Ngày 18-9, tại xã Tân Định (huyện Bắc Tân Uyên), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp trường Đại học An ninh nhân dân, Công an tỉnh tổ chức lễ phát động trồng cây xanh kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2022) gắn với cuộc vận động “Mỗi đoàn viên, thanh thiếu nhi trồng và chăm sóc ít nhất 1 cây xanh”.

Thanh niên tham gia gia trồng cây xanh kỷ niệm ngày sinh nhật Bác 

Tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Huyện đoàn Bắc Tân Uyên tổ chức trao tặng 10 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Định. Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Đồng Nai trao tặng 500 cây dầu giống nhằm hưởng ướng lễ phát động. 

Trong đợt này có 1.000 cây xanh được trồng để thực hiện hoạt động trồng cây kỷ niệm ngày sinh nhật Bác và thực hiện công trình “Vườn cây nhớ ơn Bác”. Qua đó, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của các cấp cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi trong các hoạt động bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu. 

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên