Phát động trồng và chăm sóc cây hưởng ứng cuộc vận động phủ xanh đô thị Thủ Dầu Một

Cập nhật: 06-09-2024 | 17:14:38

(BDO) Sáng 6-9, tại Trường Tiểu học Phú Tân, phường Phú Tân, UBND TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức Lễ phát động trồng và chăm sóc cây hưởng ứng Cuộc vận động phủ xanh đô thị Thủ Dầu Một. Lễ phát động nhằm thực hiện Cuộc vận động phủ xanh đô thị, hướng đến xây dựng “Thành phố Xanh – thân thiện” giai đoạn 2024-2030 và những năm tiếp theo của Ban Thường vụ Thành ủy Thủ Dầu Một, gắn với việc thực hiện thành công Đề án trồng 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021–2025 của Thủ tướng Chính phủ. Tham dự có ông Võ Chí Thành, Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một. 


Đại diện lãnh đạo thành phố đã trao tặng thư tri ân và chậu hoa thay lời cảm ơn các cá nhân, đơn vị đã hỗ trợ cây giống hưởng ứng Cuộc vận động phủ xanh đô thị Thủ Dầu Một.


Đại diện Tổ chức Xanh Bình Dương và Công ty TNHH Kỹ Thuật Saputo Ranch trao tặng thành phố 1.000 cây xanh.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo thành phố, ông Võ Chí Thành đã kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trường học và nhân dân thành phố tiếp tục giữ gìn, chăm sóc cây đã có; tổ chức trồng cây xanh trong khuôn viên cơ quan, khu dân cư, trường học, xung quanh nhà ở, các tuyến đường để tăng độ che phủ cho thành phố thêm xanh, sạch, đẹp, cải tạo môi trường sinh thái và giảm nhẹ tác động của biến đổi khí hậu; đưa TP.Thủ Dầu Một trở thành “Thành phố Xanh  - Thân thiện”, là nơi đáng đầu tư, sinh sống và làm việc.


Ông Võ Chí Thành, Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một tham gia trồng cây lưu niệm hưởng ứng Cuộc vận động phủ xanh đô thị Thủ Dầu Một.

Hưởng ứng cuộc vận động, tại buổi lễ, đại diện Tổ chức Xanh Bình Dương và Công ty TNHH Kỹ Thuật Saputo Ranch đã trao tặng thành phố 1.000 cây xanh. Sau lễ phát động, các đại biểu và nhân dân phường Phú Tân đã tham gia trồng cây lưu niệm hưởng ứng Cuộc vận động phủ xanh đô thị Thủ Dầu Một.


Các đại biểu và nhân dân tham gia trồng cây lưu niệm hưởng ứng Cuộc vận động phủ xanh đô thị Thủ Dầu Một sau lễ phát động

Được biết, sau hơn 3 tháng triển khai phát động cuộc vận động phủ xanh đô thị, TP.Thủ Dầu Một đã trồng mới được 427.838 cây xanh các loại, đạt 118,84% so với mục tiêu kế hoạch trồng cây năm 2024. 

Phương Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=549
Quay lên trên