Phát hiện 2 xe ô tô đổ chất thải ra môi trường

Cập nhật: 28-09-2021 | 08:47:04

Công an TX.Bến Cát cho biết đã yêu cầu một số cá nhân khắc phục hậu quả từ việc đổ chất thải chưa qua xử lý ra môi trường. Trước đó, lực lượng chức năng phát hiện, bắt quả tang ông Vũ Ngọc Sơn (46 tuổi, quê Thái Bình) điều khiển xe ô tô tải biển số 60H-019.82 thực hiện hành vi đổ chất thải (tro bay) xuống một bãi đất trống bên đường Mỹ Phước - Tân Vạn thuộc khu phố 1, phường Tân Định, TX.Bến Cát.

Cách đó 50m, lực lượng công an cũng phát hiện xe tải biển số 51C-997.97 do ông Nguyễn Văn Dũng (41 tuổi, quê Thái Bình) chở hơn 12 tấn chất thải rắn (tro bay). Qua kiểm tra, cả ông Dũng và ông Sơn đều chưa cung cấp được các chứng từ chuyển giao chất thải cho đơn vị, có chức năng xử lý; chưa cung cấp được giấy tờ chứng minh tính hợp pháp của số chất thải đã đổ xuống bãi đất trống. Bước đầu ông Sơn và ông Dũng cho biết số chất thải trên được mua từ một công ty sản xuất giấy trong KCN Mỹ Phước 3, TX.Bến Cát để bán nhưng do dịch Covid-19 không có công ty thu mua nên đã đem đổ số chất thải trên để san lấp mặt bằng.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên