Phát hiện 6 người chết trong căn nhà đóng kín cửa, chưa rõ nguyên nhân

Cập nhật: 24-07-2022 | 15:14:30

(BDO) Đến 15 giờ ngày 24-7, Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh vẫn đang phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TX.Bến Cát tổ chức phong toả nghiêm ngặt căn nhà tại đường DJ15, thuộc phường Thới Hoà, TX.Bến Cát để điều tra, làm rõ vụ nhiều người tử vong trong nhà.

 Hiện trường giăng dây phong toả

 Nhiều xe cứu thương có mặt tại hiện trường

Nguồn tin riêng của P.V Báo Bình Dương cho hay, hiện trường vụ việc có 6 người tử vong. Thời điểm phát hiện có 2 trẻ nhỏ nằm chết trong tư thế “ngủ”, còn các nạn nhân khác được tìm thấy tử vong bên phòng và khu vực nhà vệ sinh. Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng phát hiện bên trong căn nhà này có máy phát điện đang còn hoạt động.

 Lực lượng chức năng tổ chức bảo vệ nghiêm ngặt cách hiện trường hàng chục mét

  Ghi nhận cho thấy, nhiều công an có mặt tham gia điều tra

 Lực lượng chức năng đang lấy lời khai của các nhân chứng làm rõ các thông tin liên quan đến vụ việc trên

Trước đó, trưa cùng ngày, một số người dân nghe thấy tiếng máy nổ phát ra từ căn nhà trên đường DJ15, thuộc phường Thới Hòa nhưng khóa cổng và đóng kín cửa. Lúc này, hàng xóm gọi gia chủ nhiều lần nhưng không thấy ai trả lời, nghi có chuyện chẳng lành nên đã trình báo cơ quan công an địa phương. Nhận tin báo, Công an phường Thới Hòa đã có mặt để kiểm tra, xác minh và tìm cách mở cửa. Sau khi mở cửa, lực lượng công an phát hiện nhiều người đang nằm bất động, kiểm tra thì đã tử vong trước đó.

 Người dân đến theo dõi vụ việc

Hiện lực lượng chức năng tỉnh đang tiến hành lấy lời khai các nhân chứng và xác định danh tính của các nạn nhân để điều tra vụ việc.

H.PHƯỚC-M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên