Phát hiện căn hộ chứa bình khí “bóng cười”

Cập nhật: 27-06-2023 | 15:10:24

(BDO) Ngày 27-6, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế - ma túy Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Công an phường Phú Lợi xác minh, xử lý 3 trường hợp liên quan đến tụ điểm kinh doanh, sử dụng bình chứa khí “bóng cười” (loại hóa chất hạn chế sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp) tại căn hộ chung cư trên địa bàn phường Phú Lợi.


Lực lượng chức năng kiểm tra, phát hiện bình chứa khí “bóng cười” N2O tại căn hộ chung cư

Trước đó, tối 26-6, Công an phường Phú Lợi phối hợp với lực lượng hỗ trợ kiểm tra hành chính căn hộ chung cư tại khu phố 1, phường Phú Lợi phát hiện 2 bình kim loại màu xanh nghi là bình chứa khí “bóng cười” đã qua sử dụng. Qua làm việc, người trong căn hộ khai nhận đặt mua trên mạng xã hội Zalo của ông P.M.A. (33 tuổi, quê Hải Phòng). 


Nhiều bình khí N2O và “bóng cười” bị thu giữ

Tiếp tục kiểm tra hành chính đối với ông P.M.A., lực lượng chức năng phát hiện trong cốp ô tô của ông A. có 2 bình kim loại tương tự. Ông A. thừa nhận các bình trên là bình chứa khí “bóng cười” N2O; đồng thời khai nhận đã bán cho người trong căn hộ chung cư ở khu phố 1, phường Phú Lợi 4 bình với giá hơn 4 triệu đồng. 

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên