Phát hiện cô gái tử vong tại ki ốt trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn  

Cập nhật: 20-12-2022 | 10:02:01

(BDO) Ngày 20-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh và địa phương điều tra nguyên nhân cái chết của một cô gái tại ki ốt không số trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đoạn thuộc địa bàn phường Thuận Giao, TP.Thuận An.


Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 19-12, trực ban Công an phường Thuận Giao tiếp nhận tin báo về việc nạn nhân Trịnh Anh T. (sinh năm 1988, quê An Giang) bị tử vong tại ki ốt không số đối diện Công ty TNHH đầu tư P.L.H.G trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn thuộc khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao vào tối cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân Trịnh Anh T. thuê ki ốt trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn cùng Danh Thị Thu D., Lương Thị Thùy Tr. (sinh năm 1989), Phạm Thị B. (sinh năm 1988) và Võ Thị Yến D. (sinh năm 1980). Khoảng 20 giờ 30 phút ngày 19-12, nhóm của Tr. liên lạc với T. qua điện thoại nhưng không được, nên đã qua ki ốt của T. thì phát hiện T. không mặc quần áo, năm bất động trên nệm. Lúc này, nhóm đưa T. đến Bệnh viện Medic Miền Đông cấp cứu nhưng được thông báo đã tử vong trước đó.


Lực lượng công an có mặt bảo vệ hiện trường sau khi xảy ra vụ việc

Cũng theo nguồn tin ban đầu, nhóm của Tr. phát hiện nạn nhân bị mất sợi dây chuyền bạch kim trị giá khoảng 12 triệu đồng, các tài sản khác như điện thoại, nhẫn, đồng hồ vẫn còn.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh tiếp tục điều tra làm rõ.

Lê Na - Hưng Phước

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên