Phát hiện hai đối tượng đem súng tự chế đi bắn chim

Cập nhật: 17-07-2022 | 19:09:37

(BDO) Cuối giờ chiều 17-7, Đội Cảnh sát giao thông – trật tự (CSGT-TT) Công an TX.Tân Uyên đã bàn giao hai đối tượng cùng tang vật súng tự chế cho Công an phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên để tiếp tục điều tra hành vi tàng trữ súng tự chế trái phép.

 Lực lượng CSGT-TT Công an TX.Tân Uyên phát hiện hai đối tượng đem theo súng tự chế.

Theo thông tin ban đầu, vào hơn 15 giờ cùng ngày, Tổ tuần tra của Đội CSGT-TT Công an TX.Tân Uyên phối hợp với lực lượng 113 bán chuyên trách tổ chức tuần tra kiểm soát và xử lý vi phạm pháp luật trên đường ĐT746, khi đến đoạn đường thuộc khu phố Tân Hội, phường Tân Hiệp phát hiện hai nam thanh niên điều khiển máy biển số 68T1-439.06 có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính. Thời điểm kiêm tra, lực lượng công an phát hiện các đối tượng có mang theo một súng tự chế nên đã lập biên bản mời về trụ sở Công an địa phương để làm việc.

 Tang vật súng tự chế nguy hiểm bị thu giữ.

Qua đấu tranh, Nguyễn Thái Nhựt (18 tuổi, quê Đồng Tháp) và Nguyễn Văn Thái (39 tuổi, quê Kiên Giang) thừa nhận hành vi vi phạm của mình; khai nhận đang mang cây súng tự chế trên đi bắn chim thì bị lực lượng chức năng phát hiện.

Hiện vụ việc đang được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên