Phát hiện hồ sơ đăng ký xe ô tô giả

Cập nhật: 26-05-2023 | 22:18:53

(BDO) Ngày 26-5, phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh cho biết đã phát hiện, lập biên bản vụ việc một hồ sơ làm thủ tục sang tên xe ô tô không do cơ quan có thẩm quyền cấp.

 Cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông đang xử lý hồ sơ cho khách hàng

Vào khoảng 15 giờ 30 phút, ngày 23-5, qua công tác giải quyết thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực đăng ký xe, phòng Cảnh sát giao thông tiếp nhận hồ sơ làm thủ tục sang tên của ông C. (SN 1971, HKTT: Hiệp Thành, Thủ Dầu Một) đối với xe ô tô mang biển số 61A-465.43, tên chủ xe N.T.H (Địa chỉ: An Thạnh, TP.Thuận An).

Qua kiểm tra các tài liệu trong hồ sơ, đối chiếu với dữ liệu đăng ký xe, bộ phận tiếp nhận hồ sơ nghi vấn giấy chứng nhận đăng ký xe ô tô biển số 61A-465.43 không do cơ quan có thẩm quyền cấp nên đã tạm giữ hồ sơ làm thủ tục sang tên của ông C. để xác minh.

Cũng trong ngày 23-5, Đội Đăng ký, quản lý phương tiện giao thông cơ giới đường bộ (phòng Cảnh sát giao thông) nhận được thông tin của Công an phường Chánh Nghĩa, Tp.Thủ Dầu Một đã tiếp nhận nguồn tin về tội phạm có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản liên quan đến hồ sơ đăng ký xe mà đội đã tiếp nhận và tạm giữ để xác minh.

Phòng Cảnh sát giao thông đã tiến hành bàn giao hồ sơ vụ việc cho Cơ quan chức năng thụ lý, giải quyết theo thẩm quyền.

Ngọc Hà

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên