Phát hiện kho đông lạnh không bảo đảm an toàn thực phẩm

Cập nhật: 18-01-2024 | 19:03:08

(BDO) Ngày 18-1, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, môi trường Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã phối hợp với Trạm chăn nuôi, thú y TP.Thuận An kiểm tra, phát hiện một kho thực phẩm đông lạnh không bảo đảm tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.

Công an kiểm tra một cơ sở kinh doanh thực phẩm ở Khu dân cư Vĩnh Phú 1

Theo đó, tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh thực phẩm có địa chỉ tại Khu dân cư Vĩnh Phú 1, khu phố Phú Hội, phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương do bà Quách Thị Ngoan (ngụ TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh) làm chủ hộ, đoàn kiểm tra phát hiện một số sai phạm như: Tại khu vực chứa đựng, kho bảo quản thực phẩm của cơ sở không có đầy đủ giá, kệ, biển tên, nội quy, quy trình, chế độ vệ sinh; không phân loại, bảo quản riêng biệt phế thải (345 kg sườn cốt lết heo) với sản phẩm phục vụ để kinh doanh (phụ phẩm gà); 330 kg thịt gà xay đông lạnh đang kinh doanh tại địa điểm không xuất trình được hồ sơ, giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ đối với số hàng hóa (thực phẩm) nêu trên. 

Tang vật vụ việc

Riêng 330 kg thịt gà xay đông lạnh đã biến đổi màu sắc nên có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe cho người tiêu dùng khi sử dụng. 

Trong quá trình hoạt động, cơ sở này không có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm theo quy định.

Ngọc Hà

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên