Phát hiện kho hàng thuốc tân dược giả nhãn hiệu

Cập nhật: 08-03-2023 | 15:28:57

(BDO) Ngày 8-3, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 5, Cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Dương kiểm tra, phát hiện một kho hàng tàng trữ, kinh doanh thuốc tân dược và bao cao su giả nhãn hiệu số lượng lớn.


Nguyễn Đức Lương cùng hàng hóa liên quan đến vụ việc

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, kho hàng hóa trên là của Nguyễn Đức Lương (sinh năm 1992, ngụ phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương). 

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện, tạm giữ hơn 2.460 viên thuốc tây dạng viên nén; hơn 5.000 tem chống giả; hơn 70.200 bao cao su các loại; 2.700 viên thực phẩm chức năng… Trị giá hàng hóa tạm giữ ước tính khoảng hơn 1,33 tỷ đồng.

Làm việc với cơ quan chức năng, Nguyễn Đức Lương không xuất trình được giấy tờ, hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc số hàng hóa nói trên. 

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Ngọc Hà

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên