Phát hiện một xác chết ở vườn tràm

Cập nhật: 07-05-2010 | 00:00:00

- Công an thu thẻ của một nhà báo đang tác nghiệp

Khoảng 8 giờ sáng qua (6-5), rất đông người dân địa phương, người đi đường vì hiếu kỳ đã vây kín khu vườn tràm (gần ngã tư Địa Chất, cách đại lộ Bình Dương chừng 15m) thuộc khu phố 7, phường Phú Hòa khi biết tại đây có một xác chết. Vài phút sau, lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh, Công an TX.TDM, Công an phường Phú Hòa cũng nhanh chóng có mặt để phong tỏa hiện trường, bảo đảm giao thông.

Tại hiện trường, một xác chết là nam khoảng 40 tuổi trong tư thế nằm ngửa, hai tay nắm chặt (ảnh). Người chết mặc quần tây màu xám, áo thun trắng có sọc ngang màu tím nhạt, đi dép nhựa màu xanh. Cách thi thể chừng 5m là một túi xách màu xám có in hình hoa mai 4 cánh đã cũ nằm dưới gốc tràm. Nguyên nhân dẫn đến cái chết cũng như những thông tin về danh tính nạn nhân hiện chưa rõ, công an đang tiến hành khám nghiệm tử thi để tiếp tục làm rõ.

- PV.Lê Quang Tám (người tác nghiệp vụ việc nói trên), cho biết sáng cùng ngày, khi thông tin từ đường dây nóng cho hay có xác chết không rõ nguyên nhân tại ngã tư Địa Chất, anh liền chạy xuống hiện trường, lúc này hiện trường chưa bị phong tỏa. Tuy nhiên, khi thấy anh chụp ảnh xác chết, một cán bộ cảnh sát điều tra Công an TX.TDM đã cản trở, không cho nhà báo tác nghiệp và còn lớn tiếng với anh. Khi anh Tám xuất trình thẻ nhà báo, cán bộ nói trên còn giữ luôn thẻ nhà báo và “lệnh” cho Công an P.Phú Hòa lập biên bản xử lý! Sự việc trên là vi phạm Luật Báo chí và gây bất bình trong dư luận nhân dân, vì tại hiện trường lúc này có hàng trăm người dân hiếu kỳ cùng đến xem xác chết.

Nhóm P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên