Phát hiện người đàn ông tử vong dưới vách đá

Cập nhật: 09-09-2022 | 18:53:51

(BDO) Cuối giờ chiều 9-9, lực lượng cứu nạn cứu hộ thuộc phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Dương vẫn tìm cách tiếp cận gần vách đá nơi người đàn ông tử vong có độ sâu hàng trăm mét, thuộc địa bàn TP.Dĩ An.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân nằm dưới vách đá

Xe máy của nạn nhân nằm dưới miệng cống nước trong khu mỏ khai thác đá

Lực lượng cứu nạn cứu hộ huy động phương tiện tham gia cứu hộ

Địa hình vách đá hiểm trở đã gây khó khăn cho công tác cứu hộ

Trưa cùng ngày, người dân phát hiện xe máy cùng nón bảo hiểm nằm dưới miệng cống nước trong khu mỏ khai thác đá Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An nên đã trình báo cơ quan công an. Nhận tin báo, lực lượng công an địa phương đã đến hiện trường xác minh phương tiện thì được biết tài sản trên là của ông P.V.T. (nhân viên bảo vệ hầm đá, 57 tuổi, quê Nam Định). Sau đó, lực lượng chức năng và người dân đã tổ chức tìm kiếm, kết quả đã phát hiện thi thể ông T. nằm dưới vách đá sâu. Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh đã triển khai phương tiện cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ tham gia công tác cứu hộ.

Do địa hình vách đá hiểm trở đã gây khó khăn cho việc cứu hộ. Hiện lực lượng chức năng đang tìm cách tiếp cận để thực hiện công tác cứu hộ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên