Phát hiện nhiều nữ nhân viên múa thoát y phục vụ khách tại quán karaoke

Cập nhật: 15-01-2023 | 11:13:01

Sáng ngày 15-1, đại diện Đội Kiểm tra liên ngành phòng chống mại dâm tỉnh, cho biết đang phối hợp cùng đơn vị có liên quan tiến hành các bước lập hồ sơ xử lý vụ quán karaoke Diamond (khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, TP.Thuận An) cho nhân viên thoát y phục vụ khách.

Quán karaoke Diamond (khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, TP.Thuận An) 

Theo đó, khoảng 22 giờ 20 phút ngày 14-1-2023, Đội Kiểm tra liên ngành phòng chống mại dâm tỉnh phối hợp lực lượng chức năng đã kiểm tra hành chính đột xuất quán Karaoke Diamond. Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện tại phòng số 607 có 4 tiếp viên đang múa thoát y phục vụ khách.

Chủ quán karaoke Kim Cương chưa cung cấp đầy đủ giấy tờ liên quan đến việc kinh doanh và người lao động

Thời điểm kiểm tra, chủ quán karaoke Diamond cung cấp hồ sơ 89 nhân viên phục vụ tại quán. Tuy nhiên, chỉ cung cấp được hợp đồng cộng tác viên với 75 người, còn lại 14 người chưa ký hợp đồng cộng tác viên. Các nhân viên tại đây không đeo bảng tên khi làm việc.

Sau khi lập biên bản tại hiện trường, Đội Kiểm tra liên ngành phòng chống mại dâm tỉnh đã mời ông N.T.T, người đại diện theo pháp luật của quán karaoke Diamond có mặt tại Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh vào chiều ngày 15-1 để giải quyết vụ việc.

Hiện vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết
Tags
karaoke

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên