Phát hiện nữ nhân viên thoát y phục vụ khách trong cơ sở massage

Cập nhật: 18-07-2022 | 17:53:35

(BDO) Ngày 18-7, Công an TP.Thuận An cho biết, đang củng cố hồ sơ, xử lý đối với cơ sở Massage Mê Hoàng Cung, khu phố Thạnh Hòa B, phường An Thạnh, TP.Thuận An do có nữ nhân viên thoát y phục vụ khách.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện tại một số phòng của cơ sở này có các nhân viên nữ thoát y phục vụ khách đến sử dụng dịch vụ xoa bóp.

Làm việc với cơ quan chức năng, đại diện cơ sở chưa xuất trình được giấy tờ pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh; Cơ sở không thực hiện đầy đủ các quy định về trách nhiệm đảm bảo an ninh, trật tự khi tiến hành hoạt động ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện; Cơ sở không xuất trình được hợp đồng lao động của 11 nhân viên đang làm việc tại cơ sở. Công an TP.Thuận An đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với 3 nhân viên về hành vi khiêu dâm. Đồng thời củng cố hồ sơ xử lý đối với cơ sở Mê Hoàng Cung theo quy định của pháp luật.

Ngọc Hà

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên