Phát hiện quán cà phê, bida Vườn Xanh mở cửa “chui” phục vụ khách đánh bạc

Cập nhật: 18-09-2021 | 21:08:14

(BDO) Ngày 18-9, Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết, đang điều tra, xử lý 4 đối tượng đánh bạc và hàng chục người khác tụ tập đông người, vi phạm các quy định về phòng, chống dịch bệnh (PCDB) bên trong quán cà phê, bida Vườn Xanh, thuộc khu phố 9, phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một.

Người vi phạm bên trong quán đều bị công an lập biên bản xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật

Trước đó, vào chiều 17-9, Công an phường Phú Hoà tổ chức tuần tra kiểm soát bảo đảm an ninh trật tự kết hợp PCDB phát hiện cơ sở kinh doanh trên có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên đã tổ chức kiểm tra hành chính. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an phát hiện 4 đối tượng (trong đó có Trần Công Hùng, chủ quán, 39 tuổi, ngụ khu phố 9, phường Phú Hoà) đang có hành vi đánh bài binh sập xám thắng thua bằng tiền; ngoài ra, phát hiện thêm 15 người khác đang tụ tập tại đây. Ngay sau đó, Công an phường Phú Hoà đã lập biên bản vi phạm đối với tất cả các trường hợp vi phạm tại hiện trường, tạm giữ các tang vật có liên quan đẻ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tối 18-9, đại diện UBND phường Phú Hoà xác nhận, ông Trần Công Hùng dương tính với SARS-CoV-2 thông qua việc test nhanh. Vì vậy, lực lượng chức năng đã nhanh chóng thực hiện các thủ tục đưa người này đi cách ly, điều trị. 

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên