Phát hiện, tạm giữ 2 đối tượng tàng trữ ma túy

Cập nhật: 09-11-2022 | 17:43:25

(BDO) Ngày 9-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên cho biết, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế - ma tuý đang thụ lý 2 vụ “Tàng trữ trái phép chất ma tuý” bị Công an phường Hội Nghĩa kịp thời phát hiện, ngăn chặn.

 Lê Văn Tùng tại cơ quan công an

Trước đó, Công an phường Hội Nghĩa tiến hành kiểm tra hành chính một căn phòng trọ thuộc khu phố 2, phường Hội Nghĩa thì phát hiện có túi nilon bên trong chứa tinh thể (nghi vấn là ma tuý). Qua làm việc nhanh, đối tượng Vi Văn Tinh (30 tuổi, quê Nghệ An) khai nhận là heroin được mua với giá 2 triệu đồng từ người đàn ông tên Hà (chưa rõ lai lịch) để về sử dụng cá nhân.

 Tang vật heroin có trọng lượng hơn 2,9 gam của đối tượng Vi Văn Tinh bị thu giữ phục vụ việc điều tra

Công an phường Hội Nghĩa cũng phát hiện Lê Văn Tùng (31 tuổi, quê Thanh Hóa) cất giấu 14 đoạn ống hút nhựa màu xanh bên trong có chứa tinh thể thể màu trắng. Tiến hành khai thác, Tùng thừa nhận heroin vừa mua từ một người đàn ông (không rõ lai lịch) tại TP.Hồ Chí Minh với giá 2 triệu đồng để về sử dụng nhưng bị công an phát hiện, bắt giữ. Hiện các vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên