Phát hiện túi chứa bom trên tàu điện ngầm ở Roma

Cập nhật: 22-12-2010 | 00:00:00

Ngày 21-12, nhân viên vận tải đã phát hiện một túi chứa bom trên một toa tàu điện ngầm tại nhà ga Rebibbia, ngoại ô thủ đô Rome, Italy.

Theo thông tin ban đầu, túi đựng thiết bộ này gồm thuốc nổ cùng một ống kim loại. Lực lượng an ninh đã nhanh chóng phong tỏa toàn bộ khu vực. Tuy nhiên, không có lệnh sơ tán được đưa ra và hệ thống tàu điện ngầm tiếp tục hoạt động bình thường.

Rome tăng cường an ninh sau các vụ biểu tình chống chính phủ.

Giới chức thành phố đã đưa ra những phát biểu mâu thuẫn về túi đựng thiết bị khả nghi trên. Thị trưởng Gianni Alemanno Polizaro khẳng định thiết bị này không thể bị kích nổ. Trong khi đó, một ủy viên Hội đồng thành phố tuyên bố túi chất nổ này có thể được kích hoạt bằng điều khiển từ xa vì nó có một thiết bị giống như ăngten.

Các biện pháp an ninh đã được tăng cường tại Roma sau các cuộc biểu tình chống chính phủ hồi tuần trước và trước thời điểm diễn ra các cuộc biểu tình mới, dự kiến trong ngày 22-12.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên