Phát hiện và tạm giữ đối tượng tàng trữ ma túy

Cập nhật: 02-06-2024 | 15:13:12

(BDO) Sáng 2-6, đại diện Công an phường Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một) cho biết, đang củng cố hồ sơ xử lý đối tượng Trần Thanh Tùng (sinh năm 2002, quê An Giang) về hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Đối tượng Trần Thanh Tùng tại cơ quan công an

Trước đó, lúc 2 giờ 10 phút cùng ngày, Công an phường Phú Hòa phối hợp Tổ Phòng chống tội phạm và lực lượng dân phòng tuần tra trên địa bàn, khi đến hẻm 93, khu phố 9, phường Phú Hòa thì phát hiện 2 đối tượng điều khiển xe máy có biểu hiệu nghi ngờ nên tiến hành dừng xe để kiểm tra. Khi phát hiện tổ tuần tra, một trong hai đối tượng đã ném vật lạ xuống bụi cây ven đường. 

Tang vật thu giữ tại hiện trường

Qua kiểm tra, truy xét Tổ tuần tra phát hiện trong 3 ba lô của đối tượng Trần Thanh Tùng có 1 chiếc nỏ thủy tinh là công cụ để sử dụng ma túy, trong túi quần của Tùng có 2 gói ni lông chứa tinh thể màu trắng. Sau đó, Tổ tuần tra đã đưa hai đối tượng Trần Thanh Tùng và Nguyễn Văn Vũ Em (sinh năm 2000, quê An Giang) về trụ sở công an phường làm việc. 

Tại đây, Trần Thanh Tùng thừa nhận mình bị nghiện ma túy, 2 gói ni lông chứa ma túy. Qua test nhanh, đối tượng Trần Thanh Tùng dương tính với ma túy.

Lê Na

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1199
Quay lên trên