Phát hiện, xử lý hàng trăm trường hợp thay đổi đặc tính xe

Cập nhật: 10-08-2024 | 09:57:44

Đại diện Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh cho biết từ ngày 15-6 đến ngày 14-7, qua tuần tra kiểm soát; lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) và các lực lượng phối hợp đã phát hiện, xử phạt 13.848 trường hợp vi phạm trật tự ATGT với tổng số tiền hơn 34 tỷ 450 triệu đồng.

Tình hình lưu thông trên một số tuyến đường được phân luồng giao thông theo giờ, theo tuyến ổn định. Lực lượng CSGT thường xuyên tuần tra và lập 18 biên bản ô tô đầu kéo vi phạm lưu thông vào khung giờ cấm. Ngoài ra, lực lượng CSGT toàn tỉnh tiếp tục tăng cường phối hợp các lực lượng phòng ngừa, đấu tranh, ngăn chặn và xử lý tình trạng thanh thiếu niên tụ tập điều khiển xe thành đoàn, đua xe, cổ vũ đua xe trái phép, gây rối trật tự công cộng và hành vi chống người thi hành công vụ. Trong tháng 7 vừa qua, trên địa bàn tỉnh không xảy ra tình trạng đua xe trái phép. Tuy nhiên, tại một số tuyến đường vẫn còn diễn ra tình trạng thanh thiếu niên điều khiển phương tiện lạng lách, đánh võng gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, qua tuần tra kiểm soát, lực lượng CSGT đã phát hiện 137 trường hợp thay đổi đặc tính xe, 3 trường hợp lạng lách.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=459
Quay lên trên